Powered by Blogger.
 
Sunday, January 24, 2016

Sự kiện khai trương nhà mẫu dự án The Ascent thu hút Hơn 500 người tham dự

0 comments

Sự kiện khai trương nhà mẫu dự án The Ascent thu hút Hơn 500 người tham dự

Sự kiện được chủ đầu tư tiến hành ngay ở khu hồ bơi dự án The Ascent - Thao Dien Condominiums vào ngày 26/12 thu hút hơn 500 qúy khách  đến tham dự

 


Sự kiện mở bán các nhà ở mẫu tạo điều kiện cho khách hàng  sẽ có các trải nghiệm thực tế và dễ dàng hình dung về căn hộ trong tương lai của mình cũng như ngắm nhìn cảnh quan từ chính chung cư The Ascent.

Vách kính cường lực cao 3m là điểm nhấn của mỗi nhà ở bao phủ ôm trọn mặt ngoài khiến cho không gian của mỗi tổ ấm trở nên thông thoáng cùng view đẹp về trung tâm Tp.HCM. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong chung cư The Ascent đều được bố trí hợp lý với mục tiêu tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia.

Được bắt đầu xây dựng từ tháng 1/2015, đến nay dự án The Ascent - Thao Dien Condominiums đã giao dịch được hơn 150 căn hộ trong tổng số 280 nhà ở, vượt chỉ tiêu đặt ra.

Tổng thầu thiết kế và xây dựng của Dự án là Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC).Ngân hàng TMCP Quốc Dân hỗ trợ tài chính. Công ty Mobalpa Việt Nam cung cấp bếp nhập khẩu từ Pháp. Công ty Mitsubishi Việt Nam phụ trách hệ thống máy điều hòa nhiệt độ. Công ty CP Nhà Hòa Bình (HBH) là tổ chức độc quyền phân phối sản phẩm chung cư The Ascent.

Giám đốc Công ty Tiến Phát- Ông Võ Minh Hoàng cho rằng, tổng thầu thi công Hòa Bình đã áp dụng công nghệ xây dựng Gangform tiên tiến của Hàn Quốc, vì thế nâng cao chất lượng dự án cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công. Vì thế, dự án The Ascent đã phát triển vượt tiến độ, cất nóc dãy A sớm hơn 15 ngày và vượt 25 ngày cho toàn bộ dự án.

Nhờ sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường, dự án The Ascent đã được Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), thành viên của Ngân hàng Thế giới (WB) trao chứng nhận EDGE dành cho công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả. Công trình giảm được 20,02% mức tiêu thụ năng lượng, 20,3% mức tiêu thụ nước và 30,04% vật liệu.

 

 

 


người dân mua chung cư dự án chung cư The Ascent sẽ được hưởng gói vay ưu đãi không lãi suất trong năm đầu tiên. Bên cạnh đó là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 15 tỷ đồng, bao gồm hình thức thanh toán ưu đãi 2% một tháng, sở hữu trọn bộ bếp hoàn thiện của Mobalpa (Pháp) cùng gói cam kết cho thuê.

Nguồn/vnexpress.net
Xem thêm: Melosa Khang Điền

 

Leave a Reply

Labels

 
Nhà Cho Thuê Quận 7 © 2011 DheTemplate.com & Main Blogger. Supported by Makeityourring Diamond Engagement Rings

You can add link or short description here